Thứ Năm, 2 tháng 2, 2012

Taxi Hoàng Anh khai trương và ra mắt kỷ lục Việt Nam

Tập đoàn Hoàng Anh đã khai trương hãng taxi Hoàng Anh tại thành phố Hải Phòng, với tiêu chí "Sắc hồng thân thiện", nhằm mang đến một dịch vụ taxi tốt và tiện ích cho người tiêu dùng.

Buổi lễ khai trương được tổ chức trang trọng, quy mô lớn với sự tham dự của ông Hoàng Văn Dũng, Phó chủ tịch thường trực Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI), lãnh đạo TP Hải Phòng và các cơ quan ban ngành Trung ương và địa phương. Đồng chí Huỳnh Ngọc Sơn, Phó chủ tịch Quốc Hội và đồng chí Nguyễn Hồng Trường, Thứ trưởng Bộ giao thông vận tải, đã gửi lẵng hoa chúc mừng.

Cũng trong lễ khai trương, Hoàng Anh Group đã đón nhận kỷ lục Việt Nam về "mô hình taxi bằng ống hút tái chế đầu tiên", do Trung tâm sách Kỷ lục Việt Nam xác lập và bằng khen của VCCI cho tập thể cán bộ nhân viên của tập đoàn. Điều đặc biệt là toàn bộ ống hút nhựa sử dụng làm mô hình xe taxi kỷ lục này do chính cán bộ nhân viên, đội ngũ lái xe và thuyền viên của công ty thu gom tại các cổng trường, bến xe, ven các trục đường tại TP Hải Phòng với mục tiêu cùng "chung tay bảo vệ môi trường".

Trải qua gần 8 năm hình thành và phát triển, Công ty CP vận tải biển Hoàng Anh (Hoàng Anh Group) đã đánh dấu và khẳng định được vị thế của mình trong khối các doanh nghiệp hoạt động về vận tải đường biển. Bằng chất lượng dịch vụ và uy tín, Hoàng Anh Group đã từng bước chiếm được cảm tình của các khách hàng trong nước và quốc tế. Sau những thành công trên lĩnh vực vận tải biển, chiến lược của Hoàng Anh Group là tiến tới xây dựng và phát triển lĩnh vực vận tải trên bộ.

Nhận thấy tiềm năng phát triển của thị trường vận tải taxi tại Hải Phòng, Hoàng Anh đã mở rộng quy mô kinh doanh của tập đoàn và đầu tư vào phát triển lĩnh vực taxi, với tổng số lượng đầu tư ban đầu là 300 xe, gồm Kia Morning, Vios, Innova nhằm phục vụ người dân trong việc di chuyển được thoải mái và thuận tiện nhất.

Theo ông Hoàng Anh Tuấn - Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Hoàng Anh Group, với tiêu chí "Sắc hồng thân thiện", taxi Hoàng Anh sẽ mang đến một dịch vụ taxi tốt và tiện ích cho người tiêu dùng. taxi Hoàng Anh với các xe chất lượng cao, mới 100%, có màu sắc đặc trưng là hồng cánh sen cam kết mang tới khách hàng dịch vụ hoàn hảo nhất, thoả mãn nhất, luôn luôn hướng tới sự tin tưởng và tin yêu của khách hàng. Ngoài việc đầu tư một hệ thống xe chất lượng tốt, taxi Hoàng Anh cũng đặt ra những yêu cầu khá cao và đào tạo bài bản cho đội ngũ lái xe và nhân viên tổng đài. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và thái độ ân cần, chu đáo của đội ngũ lái xe cũng như toàn bộ nhân viên công ty, taxi Hoàng Anh mong muốn sẽ là người bạn đồng hành của khách hàng trên mọi nẻo đường.

Ông Tuấn cũng cho biết thêm: "Trong thị trường cạnh tranh của các hãng taxi hiện nay, taxi Hoàng Anh sẽ phải tạo ra những giá trị riêng để có thể phát triển tốt bằng cách cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất, thoả mãn nhu cầu khách hàng cao nhất và đi đầu trong việc tạo ra những gói dịch vụ khác biệt với giá cả hợp lý, cạnh tranh".

Cùng với chiến lược tập trung vào chất lượng phục vụ và gói dịch vụ khác biệt, taxi Hoàng Anh đã tự tin đặt ra mục tiêu sau hai năm hoạt động sẽ trở thành hãng taxi hàng đầu tại Hải Phòng. Song song với việc khẳng định vị thế tại thị trường Hải Phòng, taxi Hoàng Anh còn đặt mục tiêu mở rộng quy mô hoạt động tại một số thị trường trọng điểm như Đà Nẵng (dự kiến khai trương dịch vụ vào tháng 3/2012) và Cần Thơ. Với việc mở rộng quy mô hoạt động này, taxi Hoàng Anh đặt ra mục tiêu sau 5 năm hoạt động sẽ trở thành một trong những hãng taxi top đầu có uy tín và dịch vụ tốt nhất tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét